Tìm Hiểu Bảng Gía Máy Bẻ Đai 2021

Giá cả luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm. Vì vậy hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem bảng giá máy bẻ đai các phân khúc trên thị trường nhé.

Máy bẻ đai sắt xây dựng chủ yếu được sử dụng cho việc duỗi, uốn, bẻ và cắt sắt thép theo yêu cầu trong xây dựng. Đây là một thiết bị công nghệ hiện đại giúp ích khá nhiều cho việc chế tạo sắt thép thành các hình dạng phù hợp với đặc điểm của từng công trình khác nhau. Vậy câu hỏi đặt ra là máy bẻ đai sắt giá bao nhiêu và ứng dụng của nó như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Bảng giá máy bẻ đai sắt có trên thị trường là bao nhiêu?

Bảng giá máy bẻ đai phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chức năng, công suất,… giá thường giao động trong khoảng từ 58.000.000đ – 100.000.000đ.

BANG GIA MAY BE DAI 1

ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG MÁY BẺ ĐAI NĂM SAO NASA

Ưu điểm chung của dòng máy này chính là:

  • Phần cơ khí chính xác với bộ duỗi từng con dễ điều chỉnh, bộ dao 2 lưỡi SKD độc đáo dễ cắt ngọt, bền dễ dàng điều chỉnh, thay thế, lắp đặt .
  • Phần điện tự động độc quyền từ NĂM SAO NASA vận dụng công nghệ mới giúp khách hàng dễ dàng thao tác, vận hành, điều chỉnh kích thước, cũng như quản lý từ xa máy móc của mình .
  • Phần thủy lực với các thiết bị, vật tư nhập khẩu trực tiếp Nhật Bản, Hàn Quốc… tạo ra độ chính xác tuyệt đối, tốc độ nhanh, năng suất cao,máy vận hành êm ái, tiết kiệm, đồng thời tăng độ bền của máy
  • Máy được di chuyển một cách thuận tiện qua lại các công trình với nhau
  • Thiết kế nhỏ gọn, năng suất hoạt động cao và đai ra đẹp sau nhiều năm sử dụng .
  • Quy trình sản xuất khoa học và đội ngũ kỹ thuật trình độ trung cấp trở lên luôn nhiệt tình, tận tâm để sản xuất không chỉ là chiếc máy mà chính là đứa con tinh thần NĂM SAO NASA . Mỗi chiếc máy đến tay khách hàng chính là NĂM SAO NASA đang gửi gắm đứa con tinh thần của mình.

z2443771398414 c53e23fe9ea4ebd2a5c38653ecfbf732

 NĂM SAO NASA luôn đặt uy tín lên hàng đầu, mục tiêu của NĂM SAO NASA chính là không chỉ bán 1 sản phẩm mà là phục vụ quý khách suốt chặng đường sau này, đồng thời khách hàng trở thành người quảng cáo cho sản phẩm máy bẻ đai NĂM SAO NASA . Do đó khách hàng có thể an tâm về chế độ bảo hành, bảo trì của NĂM SAO NASA ( liên hệ để được tư vấn cụ thể )

Ngoài ra để đáp ứng những yêu cầu riêng công ty còn có dòng máy THIẾT KẾ THEO YÊU CÂU, chỉ cần đưa yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ đáp ứng.

Tổng Thể Kỹ Thuật Máy Bẻ Đai Năm Sao Nasa :

  • Kích thước: 2600x1300x500mm

  •  Máy nặng: 320 Kg.

  • Nguồn điện: 1 pha-220V – Công suất động cơ: 3HP

  • Truyền động chính: Thủy lực – Điều khiển tự động

  • Năng Xuất : 2.5 – 4 tấn sắt/ngày

  • Hoạt động: Với 2 chế độ: Tự động và Bán tự động.

VIDEO MÁY BẺ ĐAI NĂM SAO NASA :

Cấu tạo máy bẻ đai sắt với độ bền cao và khả năng vượt trội

Trên đây, Công ty TNHH NĂM SAO NASA  chia sẻ về máy bẻ đai sắt tự động. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đến từ các công ty khác nhau với mức giá 54 triệu – 200 triệu đồng. Do đó để lựa chọn loại phù hợp quý khách có thể truy cập web : https://maybedainamsao.com/

Đến với Năm Sao quý khách hàng sẽ được cung cấp Máy bẻ đai chất lượng nhất đảm bảo, giá cả cạnh tranh.

Hiện nay Công Ty TNHH NĂM SAO Cung cấp cho thị trường 4 dòng máy chính :

☎️ Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé :

5/5 - (1 bình chọn)

One thought on “Tìm Hiểu Bảng Gía Máy Bẻ Đai 2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *